Mỡ đi Hàn Quốc// Phần 8 – Ghé thăm đảo Nami – Naminara Republic

Do đi cùng các bạn nhỏ, nhà tôi quyết định đi tour cho khỏe thân. Tôi book trước tour qua KLook, kèm theo cả vé đi Petit France, giá cỡ 800k người. Xe tour đón chúng tôi vào 8h sáng ở exit 3 bên metro Myeongdong, xuất phát đi Petit France (review tại đây), sau đó đến Nami. Có vẻ như Nami là một hòn đảo tự trị, bạn sẽ phải đi phà qua đảo, chỉ mất khoảng 5 phút. Sau đó, bạn sẽ phải làm thủ tục để lấy visa, chúng tôi đi theo tour nên được miễn khoản này.

Đối với nhiều người, Nami Island là một địa điểm ai đi nên mình cũng đi, một nơi không có gì cả. Cá nhân tôi lại cực kì thích hòn đảo nhỏ bé xinh đẹp này. Mọi người nói đảo không có gì thì cũng đúng là không có gì thật. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ một trò chơi gì đinh ở hòn đảo này. Đổi lại là bầu không khí trong lành vô cùng, nắng nhẹ vừa đẹp. Chúng tôi đến nơi đây vào một ngày giữa thu, cây cối đang trở mình chuyển sang màu vàng ruộm, lác đác vài cây đỏ. Kể mà số lượng khách du lịch ở đây ít đi tầm 70% thì tuyệt. Rời xa con đường chính đông đúc, tôi nghĩ mình có thể thả hồn đi bách bộ ở hòn đảo này cả ngày, tận hưởng sự bình yên vô tận ở đây. Nếu có nhiều thời gian hơn, chúng tôi sẽ thuê một tấm bạt, ngồi ở thảm cỏ mà thưởng thức thịt nướng ngoài trời.

Món ăn mà bất cứ ai cũng ăn khi đến đảo Nami là Gà xào bắp cải. Chúng tôi chọn một hàng tên Nammoon ở khu trung tâm. Gà xào cay nhẹ, thịt rất mềm, tẩm ướp vừa miệng. Chúng tôi gọi một phần gà xào, bánh hẹ, canh thịt bò giá tầm 60kWon cho cả bữa. Canh thịt bò rất ngon, hoàn toàn không bị ngọt quá như ở Việt Nam. Bánh hẹ ngon miệng, không bị quá ngấy, bạn Mỡ đã chén hẳn một góc.

Trong tâm trí của tôi, đảo Nami gắn liền với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” huyền thoại. Đến rồi mới thấy nơi đây đích thị là thiên đường của trẻ em. Bạn Mỡ và bạn Nem rất khoái lũ sóc tự nhiên ở đây, say sưa nhoài theo và nhìn chúng bửa hàng đống hạt dẻ. Ở Nami còn có một thư viện sách tranh cho thiếu nhi, vô vàn sách.

Chúng tôi chỉ lưu lại trên hòn đảo xinh đẹp này 5 tiếng. Vẫn còn tiếc quá trời, vì muốn thưởng thức không khí dễ chịu trong lành trên hòn đảo này miết thôi. À, tôi highly recommend tour này của KLook nhé, lịch trình dược sắp xếp rất vừa phải, bạn hướng dẫn viên tên Young rất nhiệt tình (sau đó bạn còn chỉ cho chúng tôi một hàng gà om Andong ngon tuyệt).