Hà Nội cuối tuần #6. Cắm trại ở Hồ Hàm Lợn

Cô của Mỡ Gạo, tức mẹ của Nem Phê ấy, mua cho lũ trẻ 4 cái áo tuần lộc. Và nhiệm vụ của chúng tôi là phải chụp một bộ ảnh thật đẹp để sống ảo. Nói đùa thôi, chúng tôi đi xả stress ở hồ Hàm Lơn nhân một ngày cuối tuần nắng đẹp và bố mẹ Nem Phê kết thúc đợt học cuối tuần.

Bữa ăn được chuẩn bị chớp nhoáng. Chúng tôi mang khay bát kim loại đi, xong gói về cho máy rửa bát.

Năm nay dịch bệnh, bà con cô bác không đi chơi xa được, thành ra camping cắm trại lại trở thành xu thế. Cắm trại bây giờ rất tiện, dịch vụ cho thuê đồ cũng nhiều nên set up khá nhanh chóng. Chúng tôi quyết định vào tầm 5h chiều thứ bảy, đặt đồ ship và xuất phát vào 8h sáng hôm sau.
Lều trại thuê ở Lều Phọt (một địa chỉ trên mạng), tôi thấy đồ khá ổn, nhân viên nhiệt tình, ship nhanh. Tôi thuê 1 lều 6, bạt trải, bàn ghế, giá dưới 500k nên không phải đặt cọc. Đợt này tôi vợt được 1 địa chỉ bán đồ BBQ cắm trại ướp sẵn, alo một phát là anh chủ đi mua hộ nấm với kim chi luôn, đồ ship 7h sáng hôm sau vẫn tươi rói. Giờ chỉ lên đường thôi.

Cả đám đi nhặt thông ở núi
5 anh em siêu nhân!
Chúng tôi ăn trong lều vì thực ra là có quá nhiều ruồi =))
Em Gạo chân ngắn mà đi trekking hoành phết. Kiểu này ước mơ trekking leo núi mỗi tháng 1 lần của mẹ sắp thành hiện thực rồi
Cả nhà đi 1 vòng hồ rồi tìm chỗ hạ trại. Có nắng nên đỡ lạnh nhiều. Khu này chỉ mất phí gửi ô tô và phí vệ sinh 10k/người lớn. Dịch vụ thuê trại, lều bạt, đồ rất sẵn.